Thứ Năm, 1 tháng 8, 2019

Micro phiên dịch JTS e-8TH giá tốt

I. Đặc điểm của micro phiên dịch JTS e-8TH

Amthanhcongcong.vn chuyên nhập khẩu và bán ra thị trường Việt Nam những dòng sản phẩm dành cho các phòng họp hay phòng hội nghị lớn tập trung chủ  Yếu ở những dòng thiết bị  âm thanh hội thảo - hội nghị chất lượng tốt của các thương hiệu nổi tiếng.Đến với âm thanh công cộng bạn không cần phải lo về chất lượng của sản phẩm chúng tôi luôn đặt sự tin tưởng của khách hàng lên hàng đầu để có được sự tin tưởng nhất. Liên hệ ngay âm thanh công cộng để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm Micro phiên dịch JTS e-8TH.
 .
 Micro phiên dịch JTS e-8TH
Hiện nay, tại Việt Nam, thương hiệu âm thanh JTS chính là dòng sản phẩm được nhiều khách hàng chọn lựa. JTS đã được đầu tư một lượng lớn các nguồn lực vào nghiên cứu và phát triển micro tạo nên các kết quả ngạc nhiên về khả năng ứng dụng, hiệu suất và độ tin cậy. Đạt tiêu chuẩn quốc tế ISO: 14001. Thương hiệu âm thanh JTS có rất nhiều dòng sản phẩm chất lượng với mẫu mã đa dạng: micro có dâymicro không dây, các thiết bị phiên dịch, trợ giảng. Thương hiệu JTS đảm bảo luôn mang đến cho khách hàng một sự tin tưởng và trải nghiệm âm thanh tuyệt vời và hoàn hảo nhất.

Tính năng của micro phiên dịch JTS e-8TH

Micro phiên dịch JTS e-8TH là dòng sản phẩm hiện đại với chất lượng rất cao đã được người tiêu dùng tin tưởng và sử dụng trong một thời gian dài.  Dòng micro này có rất nhiều ưu điểm vượt trội mà không phải sản phẩm cùng phân khúc nào cũng có thể có được, một số đặc điểm nổi bật có thể kể đến như:
  • Trọng lượng, kích thước nhẹ giúp người sử dụng không bị mỏi tay khi dùng trong thời gian dài
  • Phù hợp để sử dụng trong nhiều mục đích khác nhau như hội họp, hát karaoke, …
  • Màn hình điện tử thông minh hiển thị tần số cũng như lượng pin còn lại
  • Dải tần số rộng khoảng từ 502 – 960 Hz giúp khả năng thu âm của micro vô cùng hiệu quả
  • Thiết kế thông minh, hiện đại

II. Thông số kĩ thuật micro phiên dịch JTS e-8TH:

  
Kiểm soát tần sốPLL Chuẩn bị tổng hợp
Kênh16
Dải tần số502 960 MHz
Độ lệch tần số± 48KHz
Đáp ứng tần số âm thanh40 ~16.500 Hz
PinUM3 AA 1.5V * 2

>> Một số sản phẩm khác đang được bán chạy nhất: Bộ sạc cho micro JTS TG-10CH18

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét