Chủ Nhật, 18 tháng 8, 2019

Loa hộp treo tường TOA F-1000B chính hãng

 Đặc điểm nổi bật của loa hộp treo tường TOA F-1000B:

Để có một hệ thống âm thanh công cộng chất lượng tốt, điều căn bản nhất để tạo nên một hệ thống không thể thiếu các sản phẩm là: loaamply công suấtđầu CDmicro thông báo... Hiện nay những dòng loa được người dùng sử dụng nhiều nhất là loa hộp hay còn gọi là loa treo tường, hay những dòng loa nénloa cầm tay thường được sử dụng nhiều ở các hội nghị ngoài trời.
Loa hộp treo tường TOA F-1000B được sản xuất tại nhà máy ở Indonesia với những chất lượng linh kiện sản phẩm tốt, quy trình sản xuất được kiểm tra nghiêm ngặt để đưa ra thị trường được những bộ sản phẩm tốt đến tay người tiêu dùng.
Loa F-1000  là hệ thống loa hai chiều nhỏ gọn được thiết kế cho hiệu suất cao, dải rộng và khả năng xử lý đầu vào công suất lớn. Các hệ thống loa này có thể được cài đặt theo cách lý tưởng cho vị trí và ứng dụng dự định.

Loa hộp treo tường TOA F-1000B

Bạn có thể tham khảo thêm thông số kỹ thuật của loa hộp treo tường TOA F-1000B: https://amthanhcongcong.vn/loa-hop-treo-tuong-toa-f-1000b.html

1 nhận xét:

  1. Âm thanh công cộng chuyên cung cấp và phân phối các hệ thống âm thanh hội nghị - hội thảo, âm thanh trường học, âm thanh thông báo...vv. Âm thanh công cộng luôn dẫn đầu trong lĩnh vực âm thanh và ánh sáng.

    Trả lờiXóa